Mô tả công việc:
• Thu thập, phân tích thông tin về thị trường.
• Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng.
• Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng.
• Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
• Kết hợp với các nhân viên, phòng ban khác nhằm giải quyết, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
• Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo tuần và tháng.
• Làm việc tại Văn phòng Hà Nội – Tầng 6, Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Chi tiết cụ thể về công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế biển, ngoại thương, thương mại, marketing.
• Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
• Có kiến thức hệ thống về hoạt động tiếp thị, bán hàng; nắm được ngành nghề kinh doanh và dịch vụ đặc thù của Công ty.
• Tiếng Anh giao tiếp và làm việc qua email. Ưu tiên các ứng viên có thêm 1 ngoại ngữ phổ biến: Tiếng Trung, Nhật, Hàn.
• Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch; giao tiếp, đàm phán; thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
• Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ
Quyền lợi được hưởng:
• Mức lương cạnh tranh.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
• Hỗ trợ định hình về lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics.
• Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước về kĩ năng, nghiệp vụ.
• Tham gia BHXH và các quyền lợi theo Luật Lao động.
• Thường ngày lễ và thưởng cuối năm.
• Được du lịch nghỉ mát hàng năm.
Hồ sơ:
• CV
• Đơn xin việc
• Bản sao bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
• Bản sao CMND
Thông tin liên hệ:
• Ms Lan Anh – Phòng Nhân sự Hành chính, SĐT: 02253 652 145
• Nhận hồ sơ qua email: hr@tnnlogsitics.com.vn
• Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2017


Bài đã đăng