1. Mô tả công việc:
– Thu thập, phân tích thông tin về thị trường.
– Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng.
– Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng.
– Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
– Kết hợp với các nhân viên, phòng ban khác nhằm giải quyết, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
– Chi tiết cụ thể về công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

2. Địa điểm làm việc:
– Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: Phòng 403, City View Tower, 12 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

3. Yêu cầu:
– Ưu tiên người có kinh nghiệm.
– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế biển, ngoại thương, thương mại, marketing.
– Tiếng Anh giao tiếp và làm việc qua email.

4. Quyền lợi được hưởng:
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Lương + thưởng hấp dẫn
– Hỗ trợ định hình về lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics.
– Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước về kĩ năng, nghiệp vụ.
– Tham gia BHXH và các quyền lợi theo Luật Lao động.
– Thường ngày lễ và thưởng cuối năm.

5. Phương thức nhận hồ sơ:
– Nhận hồ sơ qua E-mail: hr@tnnlogistics.com.vn
– Người liên hệ: Ms. Lan Anh (Phòng NSHC) đt 0904424469


Bài đã đăng