1. Mô tả công việc
– Cung cấp thông tin về sự thay đổi về chính sách và các quy định về lĩnh vực hải quan, giao nhận xuất nhập khẩu được niêm yết và được thông báo ngoài hiện trường cho điều phối chung;
– Nhận và thực hiện công việc về thông quan và giao nhận hàng hóa theo sự phân công của điều phối chung dưới sự giám sát của trưởng phòng khai thác;
– Thực hiện công việc hàng ngày theo Quy trình thông quan hàng hóa
– Lưu chứng từ (bản copy toàn bộ các chứng từ phát sinh theo lô hàng) theo quy định trong quy trình, rút ra kinh nghiệm thực hiện lô hàng cho lần sau;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng;
– Địa điểm làm việc tại HP: P602, tầng 6, tòa nhà DG số 15 Trần Phú Ngô Quyền, Hải Phòng
– Địa điểm làm việc tại HCM: Phòng 403, City View Tower, 12 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

2. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp CĐ hoặc đại học chính quy các chuyên ngành Kinh tế hoặc Luật;
– Yêu cầu 01 năm kinh nghiệm
3. Hồ sơ:
– Sơ yếu lý lịch (có ảnh, có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú)
– Bảng thông tin ứng viên (theo mẫu)
– CV, đơn xin việc bằng tiếng Anh
– Bản sao CMND, bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
– Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 01 tháng trở lại đây do cơ sở y tế cấp quận/huyện xác nhận.
– 04 ảnh 3×4 (trong vòng 06 tháng trở lại đây)
4. Quyền lợi được hưởng:
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Lương + thưởng hấp dẫn
– Hỗ trợ định hình về lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics.
– Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước về kĩ năng, nghiệp vụ.
– Tham gia BHXH và các quyền lợi theo Luật Lao động.
– Thường ngày lễ và thưởng cuối năm.

5. Thời hạn và phương thức nhận hồ sơ:
– Nhận hồ sơ qua địa chỉ e-mail: hr@tnnlogistics.com.vn
– Người liên hệ: Ms. Lan Anh, điện thoại:0904424469/02253 652 145


Bài đã đăng