Cần tuyển nhân viên kinh doanh tại Hà Nội
04/08/2017
Mô tả công việc:
- Thu thập, phân tích thông tin về thị trường.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Kết hợp với các nhân viên, phòng ban khác nhằm giải quyết, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo tuần và tháng.
- Chi tiết cụ thể về công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
- Tuyển dụng 01 nam, 01 nữ. Yêu cầu có kinh nghiệm 01 năm trở lên.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế biển, ngoại thương, thương mại, marketing.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
- Có kiến thức hệ thống về hoạt động tiếp thị, bán hàng; nắm được ngành nghề kinh doanh và dịch vụ đặc thù của Công ty.
- Tiếng Anh giao tiếp và làm việc qua email. Ưu tiên các ứng viên có thêm 1 ngoại ngữ phổ biến: Tiếng Trung, Nhật, Hàn.
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch; giao tiếp, đàm phán; thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ
- Địa điểm làm việc: Tầng 6, tòa nhà Star Tower, Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương cạnh tranh.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ định hình về lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước về kĩ năng, nghiệp vụ.
- Tham gia BHXH và các quyền lợi theo Luật Lao động.
- Thường ngày lễ và thưởng cuối năm.
- Được du lịch nghỉ mát hàng năm.
Hồ sơ:
- CV
- Đơn xin việc
- Bản sao bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
- Bản sao CMND
Thông tin liên hệ:
- Ms Lan Anh – Phòng Nhân sự Hành chính, SĐT: 02253 652 145
- Nhận hồ sơ qua email: hr@tnnlogistics.com.vn