THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty CP Dịch vụ Giao nhận Hàng hóa TNN được thành lập năm 2003 có trụ sở chính tại P602, tầng 6 tòa nhà DG, số 15 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng. TNN là thành viên của Liên đoàn Quốc tế các hiệp hội giao nhận (FIATA), Hiệp hội Doanh nghiệp Logistics Việt Nam (VLA), Hiệp hội thương mại của Hoa Kỳ tại Việt Nam (Amcham), Hiệp hội thương mại của Châu Âu tại Việt Nam (Eurocham), Hiệp hội thương mại Australian tại Việt Nam (Auscham), hội viên của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). TNN chuyên cung cấp các dịch vụ giao nhận hàng hóa, vận tải, kho bãi và quản lý chuỗi cung ứng. Hiện Công ty đang mở rộng, phát triển, cần tìm kiếm những ứng cử viên phù hợp cho vị trí sau:

Nhân viên kinh doanh (Mã số: JD-MK-03)

Địa điểm làm việc: Hải Phòng – Hà Nội – Hồ Chí Minh

  1. 1.      Mô tả công việc:

–          Thu thập, phân tích thông tin về thị trường

  • Tổng hợp thông tin thị trường theo kế hoạch của Trưởng phòng phòng phân công; thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh trực tiếp các khách hàng mình tiếp cận.
  • Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về dịch vụ và thương hiệu Công ty.

–          Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng;

  • Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
  • Kết hợp với Bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ, giải đáp, tư vấn về dịch vụ cho khách hàng.
  • Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ của Công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng.

–          Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ

  • Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn.
  • Tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên liên quan và giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung hợp đồng.
  • Hỗ trợ nhân viên kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.

–          Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng

  • Lập hồ sơ quản lý khách hàng.
  • Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm.
  • Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý.

–          Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp.

  1. 2.      Yêu cầu:

–          Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế ngoại thương, Kinh tế vận tải biển.

–          Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

–          Ngoại ngữ (tiếng Anh): IELTS 5.5 hoặc TOEIC 700 trở lên

–          Có kiến thức hệ thống về hoạt động tiếp thị, bán hàng; nắm được ngành nghề kinh doanh và dịch vụ đặc thù của Công ty.

–          Kỹ năng: thiết lập mục tiêu, kế hoạch và thực hiện; Kỹ năng giao tiếp – đàm phán

–          Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và các trang thiết bị văn phòng

–          Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc; Thuyết phục người khác; thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ; Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhiệt tình.

–          Có thể đi công tác xa, dài ngày.

  1. 3.      Hồ sơ:

–          Sơ yếu lý lịch (có ảnh, có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú)

–          Bảng thông tin ứng viên (theo mẫu)

–          CV, đơn xin việc bằng tiếng Anh

–          Bản sao CMND, bằng cấp, chứng chỉ liên quan.

–          Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 01 tháng trở lại đây do cơ sở y tế cấp quận/huyện xác nhận.

–          04 ảnh 3×4 (trong vòng 06 tháng trở lại đây)

4.      Thời hạn và phương thức nhận hồ sơ:

–         Thời hạn: 30/11/2016

–          Nhận hồ sơ qua địa chỉ e-mail:  hr@tnnlogistics.com.vn

–          Người liên hệ: Ms. Chang, điện thoại: +84 313 652 145/ Ext: 0

 

 

 

 

 

 

 


Bài đã đăng