1. Mô tả công việc:
  • Cập nhật thông tin về chính sách và các quy định về lĩnh vực hải quan, giao nhận xuất nhập khẩu.
  • Tư vấn thủ tục hải quan, thủ tục giao nhận cho khách hàng và các phòng ban khác trong nội bộ Công ty.
  • Khai tờ khai hải quan, chuẩn bị bộ chứng từ thông quan xuất, nhập để thông quan hàng hóa
  • Trực tiếp thông quan hoặc chuyển bộ hồ sơ thông quan cho cộng tác viên làm thủ tục ngoài hiện trường. Phối hợp với điều phối xe tiến hành giao, nhận hàng cho khách hàng.
  1. Địa điểm làm việc:
  • Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: Phòng 403, City View Tower, 12 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Số lượng cần tuyển: 02 nhân viên
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Mức lương cạnh tranh.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ định hình về lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics.
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước về kĩ năng, nghiệp vụ.
  • Tham gia BHXH và các quyền lợi theo Luật Lao động.
  • Thường ngày lễ và thưởng cuối năm.
  • Được du lịch nghỉ mát hàng năm.
  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp đại học chính quy các chuyên ngành Kinh tế hoặc Luật;
  • Yêu cầu 01 năm kinh nghiệm
  • Tiếng Anh giao tiếp và làm việc qua email, tin học văn phòng;
  • Biết cách cập nhật các văn bản luật, hiểu biết về kiến thức thương mại quốc tế;
  • Nhanh nhẹn giải quyết tình huống, trung thực
  1. Hồ sơ:
  •  CV có kèm ảnh.
  •  Bản sao CMND, bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
  1. Phương thức nhận hồ sơ:
  •  Nhận hồ sơ qua địa chỉ e-mail: hr@tnnlogistics.com.vn
  •  Người liên hệ: Ms. Lan Anh, điện thoại: 02253 652 145

Bài đã đăng