Địa điểm làm việc: Phòng 602 tầng 6 tòa nhà DG Tower, số 15 đường Trần Phú, phường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền , thành phố Hải Phòng
1. Mô tả công việc:
  • Chức năng Nhân sự
    • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu tuyển dụng của các phòng nghiệp vụ.
    • Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
    • Tham gia triển khai, giám sát và cập nhật hệ thống quản lý, đánh giá năng suất và chất lượng công việc thực hiện của các phòng ban Công ty (ISO, KPI)
    • Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
    • Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty
  • Chức năng Hành chính:
    • Xây dựng và cải tiến các form biểu văn bản hành chính mẫu
    • Triển khai công tác mua sắm và thu xếp tổ chức các sự kiện của công ty
    •  Những công việc hành chính khác
2. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, luật, kinh tế lao động…;
  • Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng;
  • Thành thạo Tiếng Anh
  • Khả năng giao tiếp tốt;
  • Có kỹ năng tổ chức và xử lý công việc linh hoạt;
  • Khả năng làm việc độc lập và kết hợp;
  • Chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Có tinh thần trách nhiệm;
3. Hồ sơ:
  • CV – tiếng Anh (có ảnh) nêu rõ mức lương kỳ vọng;
  • Đơn xin việc – tiếng Anh;
  • Bản sao bằng cấp, chứng chỉ liên quan;
  • Bản sao CMND;
Thời hạn: 23/04/2017
Hồ sơ ứng tuyển gửi về email: hr@tnnlogistics.com.vn
Người liên hệ: Ms. Hương (Phòng NSHC), điện thoại: +84 313 652 145/Ext: 22

Bài đã đăng