Mô tả công việc:

  • Thu thập, phân tích thông tin về thị trường.
  • Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng.
  • Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng.
  • Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
  • Kết hợp với các nhân viên, phòng ban khác nhằm giải quyết, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo tuần và tháng.
  • Chi tiết cụ thể về công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế biển, ngoại thương, thương mại, marketing.
  • Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
  • Có kiến thức hệ thống về hoạt động tiếp thị, bán hàng; nắm được ngành nghề kinh doanh và dịch vụ đặc thù của Công ty.
  • Tiếng Anh giao tiếp và làm việc qua email. Ưu tiên các ứng viên có thêm 1 ngoại ngữ phổ biến: Tiếng Trung, Nhật, Hàn.
  • Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch; giao tiếp, đàm phán; thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương cạnh tranh.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ định hình về lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics.
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước về kĩ năng, nghiệp vụ.
  • Tham gia BHXH và các quyền lợi theo Luật Lao động.
  • Thường ngày lễ và thưởng cuối năm.
  • Được du lịch nghỉ mát hàng năm.

Hồ sơ:

  • CV
  • Đơn xin việc
  • Bản sao bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
  • Bản sao CMND

Thông tin liên hệ:

  • Ms Lan Anh – Phòng Nhân sự Hành chính, SĐT: 02253 652 145  số máy lẻ: 22
  • Nhận hồ sơ qua email: hr@tnnlogsitics.com.vn
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2017

 


Bài đã đăng