1. Mô tả công việc nhân viên hiện trường
  • Nhận và thực hiện công việc về thông quan và giao nhận hàng hóa
  • Thực hiện công việc hàng ngày theo Quy trình thông quan hàng hóa
  • Làm các công tác hiện trường
  • Lưu chứng từ ….
  • Chi tiết cụ thể về công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

2.Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chính quy các chuyên ngành Kinh tế vận tải biển, Ngoại thương, Luật Hàng hải hoặc Luật Hàng không.
  • Yêu cầu 01 năm kinh nghiệm
  • Địa điểm làm việc tại Hà Nội: Tầng 6, tòa nhà Star Tower,  Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
  1. Hồ sơ:
  • CV, SYLL
  • Bản sao CMND, bằng cấp, chứng chỉ liên quan
  • Giấy chứng nhận sức khỏe
  • 04 ảnh 3×4
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Lương + Thưởng hấp dẫn
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ định hình về lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics.
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước về kĩ năng, nghiệp vụ.
  • Tham gia BHXH và các quyền lợi theo Luật Lao động.
  • Thường ngày lễ và thưởng cuối năm.
  • Được du lịch nghỉ mát hàng năm.
  1. Phương thức nhận hồ sơ:
  • Nhận hồ sơ qua địa chỉ emai: hr@tnnlogistics.com.vn
  • Người liên hệ: Ms.Huyền, điện thoại: 039 6925 968/02253 652 145
  • Hạn nộp: 28/02/2019

Bài đã đăng