Nhân viên kinh doanh làm việc tại Hải Phòng, Hà Nội
22/01/2019
Số lượng tuyển dụng: 02 nhân viên tại Hải Phòng, 01 nhân viên tại Hà Nội
- Mô tả công việc nhân viên sales:
- Thu thập, phân tích thông tin về thị trường.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Kết hợp với các nhân viên, phòng ban khác nhằm giải quyết, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo tuần, tháng
- Chi tiết cụ thể về công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
2.Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chính quy các chuyên ngành Kinh tế vận tải biển, Ngoại thương, Luật Hàng hải hoặc Luật Hàng không.
- Yêu cầu 01 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch; giao tiếp, đàm phán; thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ
- Tiếng Anh giao tiếp và làm việc qua email. Ưu tiên các ứng viên có thêm 1 ngoại ngữ phổ biến: Tiếng Trung, Nhật, Hàn.
- Địa điểm làm việc tại Hà Nội: Tầng 6, tòa nhà Star Tower, Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Địa điểm làm việc tại Hải Phòng: P.602, tầng 06, Tòa nhà DG Tower, 15 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Hồ sơ:
- CV, SYLL
- Bản sao CMND, bằng cấp, chứng chỉ liên quan
- Giấy chứng nhận sức khỏe
- 04 ảnh 3×4
- Quyền lợi được hưởng:
- Lương + Thưởng hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ định hình về lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước về kĩ năng, nghiệp vụ.
- Tham gia BHXH và các quyền lợi theo Luật Lao động.
- Thường ngày lễ và thưởng cuối năm.
- Được du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Phương thức nhận hồ sơ:
- Nhận hồ sơ qua địa chỉ emai: hr@tnnlogistics.com.vn
- Người liên hệ: Ms.Huyền, điện thoại: 039 6925 968/ 02253 652 145
- Hạn nộp: 28/02/2019