Số lượng tuyển dụng: 02 nhân viên tại Hải Phòng, 01 nhân viên tại Hà Nội

  1. Mô tả công việc nhân viên sales:
  • Thu thập, phân tích thông tin về thị trường.
  • Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng.
  • Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng.
  • Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
  • Kết hợp với các nhân viên, phòng ban khác nhằm giải quyết, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo tuần, tháng
  • Chi tiết cụ thể về công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

2.Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chính quy các chuyên ngành Kinh tế vận tải biển, Ngoại thương, Luật Hàng hải hoặc Luật Hàng không.
  • Yêu cầu 01 năm kinh nghiệm
  • Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch; giao tiếp, đàm phán; thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ
  • Tiếng Anh giao tiếp và làm việc qua email. Ưu tiên các ứng viên có thêm 1 ngoại ngữ phổ biến: Tiếng Trung, Nhật, Hàn.
  • Địa điểm làm việc tại Hà Nội: Tầng 6, tòa nhà Star Tower,  Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa điểm làm việc tại Hải Phòng: P.602, tầng 06, Tòa nhà DG Tower, 15 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
  1. Hồ sơ:
  • CV, SYLL
  • Bản sao CMND, bằng cấp, chứng chỉ liên quan
  • Giấy chứng nhận sức khỏe
  • 04 ảnh 3×4
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Lương + Thưởng hấp dẫn
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ định hình về lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics.
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước về kĩ năng, nghiệp vụ.
  • Tham gia BHXH và các quyền lợi theo Luật Lao động.
  • Thường ngày lễ và thưởng cuối năm.
  • Được du lịch nghỉ mát hàng năm.
  1. Phương thức nhận hồ sơ:
  • Nhận hồ sơ qua địa chỉ emai: hr@tnnlogistics.com.vn
  • Người liên hệ: Ms.Huyền, điện thoại: 039 6925 968/ 02253 652 145
  • Hạn nộp: 28/02/2019

 


Bài đã đăng