1. Mô tả công việc:

1.1 Công tác nhân sự

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo
  • Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
  • Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản lý, đánh giá năng suất và chất lượng công việc thực hiện của các phòng ban Công ty
  • Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế TNCN cho người lao động toàn Công ty
  • Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ lao động toàn Công ty

1.2 Công tác hành chính:

  • Xây dựng và vận hành hệ thống thông tin của Công ty, đảm bảo thông tin được đưa đến đúng người, vào đúng lúc
  • Triển khai công tác mua sắm, quản lý các thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm
  • Thu xếp tổ chức các sự kiện chung của Công ty

  2. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, luật, kinh tế lao động…;
  • Có kinh nghiệm về Hành chính nhân sự, ưu tiên ứng viên có kiến thức về KPI, ISO…
  • Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng;
  • Thành thạo Tiếng Anh
  • Khả năng giao tiếp tốt;
  • Có kỹ năng tổ chức và xử lý công việc linh hoạt;
  • Khả năng làm việc độc lập và kết hợp;
  • Chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Có tinh thần trách nhiệm;

  3. Hồ sơ:

  • CV – tiếng Anh;
  • Đơn xin việc – tiếng Anh;
  • Bản sao bằng cấp, chứng chỉ liên quan;
  • Bản sao CMND;

  4. Phương thức nhận hồ sơ:

  • Người liên hệ: Mrs. Thu Huyền (Phòng NSHC), điện thoại: +84 2253 652 145/Ext: 0

Bài đã đăng