Nhân viên hành chính nhân sự tại Hải Phòng (Mã: JD-HR-02)
13/03/2019
- Mô tả công việc:
1.1 Công tác nhân sự
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
- Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản lý, đánh giá năng suất và chất lượng công việc thực hiện của các phòng ban Công ty
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế TNCN cho người lao động toàn Công ty
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ lao động toàn Công ty
1.2 Công tác hành chính:
- Xây dựng và vận hành hệ thống thông tin của Công ty, đảm bảo thông tin được đưa đến đúng người, vào đúng lúc
- Triển khai công tác mua sắm, quản lý các thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm
- Thu xếp tổ chức các sự kiện chung của Công ty
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, luật, kinh tế lao động…;
- Có kinh nghiệm về Hành chính nhân sự, ưu tiên ứng viên có kiến thức về KPI, ISO…
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng;
- Thành thạo Tiếng Anh
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Có kỹ năng tổ chức và xử lý công việc linh hoạt;
- Khả năng làm việc độc lập và kết hợp;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Có tinh thần trách nhiệm;
3. Hồ sơ:
- CV – tiếng Anh;
- Đơn xin việc – tiếng Anh;
- Bản sao bằng cấp, chứng chỉ liên quan;
- Bản sao CMND;
4. Phương thức nhận hồ sơ:
- Nhận hồ sơ qua e-mail: hr@tnnlogistics.com.vn
- Người liên hệ: Mrs. Thu Huyền (Phòng NSHC), điện thoại: +84 2253 652 145/Ext: 0