Số lượng: 01 nhân viên

  1. Mô tả công việc:
  • Nhận và thực hiện công việc về thông quan và giao nhận hàng hóa theo Quy trình thông quan hàng hóa.
  • (Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn).

2. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế vận tải biển, Ngoại thương, Luật Hàng hải hoặc Luật Hàng không.
  • 01 năm kinh nghiệm.

3. Địa điểm làm việc:

  • Hà Nội: Tầng 6, tòa nhà Star Tower,  Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

4. Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 – 16h30
  • Thứ 7: 08h00 – 12h00

5. Hồ sơ:

  • CV, SYLL
  • Bản sao CMND, bằng cấp, chứng chỉ liên quan
  • Giấy chứng nhận sức khỏe
  • 04 ảnh 3×4

6. Quyền lợi được hưởng:

  • Lương + Thưởng hấp dẫn
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ định hình về lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics.
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước về kĩ năng, nghiệp vụ.
  • Tham gia BHXH và các quyền lợi theo Luật Lao động.
  • Thường ngày lễ và thưởng cuối năm.
  • Được du lịch nghỉ mát hàng năm.

7. Phương thức nhận hồ sơ:

  • Nhận hồ sơ qua địa chỉ email: hr@tnnlogistics.com.vn
  • Người liên hệ: Ms.Huyền, điện thoại: 039 6925 968/ 02253 652 145
  • Hạn nộp: 30/06/2019

Bài đã đăng