Nhân viên hỗ trợ kinh doanh làm việc tại TP. Hồ Chí Minh
20/05/2019
Số lượng tuyển dụng: 01 nhân viên
- Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Bộ phận bán hàng trong việc triển khai, theo dõi thực hiện các lô hàng theo yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
- Tổng hợp cơ sở dữ liệu khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với Bộ phận bán hàng triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng : Thăm hỏi, tặng quà cho khách hàng trong các dịp lễ, tết, khai trương…
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chính quy các chuyên ngành Kinh tế vận tải biển, Ngoại thương, Luật Hàng hải hoặc Luật Hàng không.
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp; kỹ năng thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ
- Tiếng Anh giao tiếp và làm việc qua email.
3. Địa điểm làm việc:
- Hồ Chí Minh: P.403, tòa nhà City View Tower, 12 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
4. Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 – 16h30
- Thứ 7: 08h00 – 12h00
5. Hồ sơ:
- CV, SYLL
- Bản sao CMND, bằng cấp, chứng chỉ liên quan
- Giấy chứng nhận sức khỏe
- 04 ảnh 3×4
6. Quyền lợi được hưởng:
- Lương + Thưởng hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ định hình về lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước về kĩ năng, nghiệp vụ.
- Tham gia BHXH và các quyền lợi theo Luật Lao động.
- Thường ngày lễ và thưởng cuối năm.
- Được du lịch nghỉ mát hàng năm.
7. Phương thức nhận hồ sơ:
- Nhận hồ sơ qua địa chỉ email: hr@tnnlogistics.com.vn
- Người liên hệ: Ms.Huyền, điện thoại: 039 6925 968/ 02253 652 145
- Hạn nộp: 30/06/2019