Số lượng tuyển dụng: 01 nhân viên

  1. Mô tả công việc:
  • Hỗ trợ Bộ phận bán hàng trong việc triển khai, theo dõi thực hiện các lô hàng theo yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
  • Tổng hợp cơ sở dữ liệu khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Phối hợp với Bộ phận bán hàng triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng : Thăm hỏi, tặng quà cho khách hàng trong các dịp lễ, tết, khai trương…

2. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chính quy các chuyên ngành Kinh tế vận tải biển, Ngoại thương, Luật Hàng hải hoặc Luật Hàng không.
  • Thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp; kỹ năng thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ
  • Tiếng Anh giao tiếp và làm việc qua email. 

3. Địa điểm làm việc:

  • Hồ Chí Minh: P.403, tòa nhà City View Tower,  12 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

4. Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 – 16h30
  • Thứ 7: 08h00 – 12h00

5. Hồ sơ:

  • CV, SYLL
  • Bản sao CMND, bằng cấp, chứng chỉ liên quan
  • Giấy chứng nhận sức khỏe
  • 04 ảnh 3×4

6. Quyền lợi được hưởng:

  • Lương + Thưởng hấp dẫn
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ định hình về lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics.
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước về kĩ năng, nghiệp vụ.
  • Tham gia BHXH và các quyền lợi theo Luật Lao động.
  • Thường ngày lễ và thưởng cuối năm.
  • Được du lịch nghỉ mát hàng năm.

7. Phương thức nhận hồ sơ:

  • Nhận hồ sơ qua địa chỉ email: hr@tnnlogistics.com.vn
  • Người liên hệ: Ms.Huyền, điện thoại: 039 6925 968/ 02253 652 145
  • Hạn nộp: 30/06/2019


Bài đã đăng