Nhân viên Kinh doanh và nhân viên Điều hành vận tải làm việc tại TP. Hồ Chí Minh
22/02/2021
1. Nhân viên Điều hành vận tải (NV mua ngoài)
– Số lượng tuyển dụng: 01
– Mô tả công việc:
- Nhận yêu cầu kiểm tra giá từ Quản lý / Phòng kinh doanh
- Tìm hiểu thông tin về lô hàng để tìm kiếm đối tác phù hợp, yêu cầu báo giá, tổng hợp và đánh giá báo giá của Nhà cung cấp
- Gửi báo giá vận tải và đề xuất cho người yêu cầu
- Nhận yêu cầu đặt xe từ Khách hàng / Phòng kinh doanh
- Lên kế hoạch, điều phối vận tải để đảm bảo tiến độ giao hàng/ rút hàng theo yêu cầu
- Theo dõi & xử lý các phát sinh liên quan hoạt động giao nhận trong thời gian quy định
- Lên báo cáo theo dõi vận hành hàng ngày & KPIs Nhà cung cấp
- Phân tích vận hành & đề xuất các phương án tối ưu hoạt động, chi phí
- Đề xuất thanh toán cho đối tác
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
– Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan
- Có 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành vận chuyển hoặc cung ứng (Logistics/ Supply Chain)
- Sử dụng vi tính văn phòng, kỹ năng Excel tốt
- Tiếng Anh khá (viết)
- Có khả năng lên kế hoạch & hoàn thành theo kế hoạch
- Có khả năng phân tích & giải quyết vấn đề
- Làm việc độc lập dưới áp lực cao
2. Nhân viên Kinh doanh
– Số lượng tuyển dụng: 04
– Mô tả công việc:
- Thu thập, phân tích thông tin về thị trường.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Kết hợp với các nhân viên, phòng ban khác nhằm giải quyết, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
– Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành Kinh tế vận tải biển, Ngoại thương, Giao thông vận tải, Tài chính Marketing, Luật Hàng hải hoặc Luật Hàng không.
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp; kỹ năng thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ
- Tiếng Anh giao tiếp và làm việc qua email.
* Quyền lợi được hưởng:
- Lương + Thưởng hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ định hình về lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước về kĩ năng, nghiệp vụ.
- Tham gia BHXH và các quyền lợi theo Luật Lao động.
- Thường ngày lễ và thưởng cuối năm.
- Được du lịch nghỉ mát hàng năm.
** Địa điểm làm việc:
P.403, tòa nhà City View Tower, 12 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
*** Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 – 16h30
- Thứ 7: 08h00 – 12h00
**** Phương thức nhận hồ sơ:
- Nhận hồ sơ qua địa chỉ email: hr@tnnlogistics.com.vn
- Người liên hệ: Ms. Thu, điện thoại: 0795 256 583
- Hạn nộp: 20/03/2021