Nhân viên Kinh doanh làm việc tại TP. Hồ Chí Minh
18/12/2020
Số lượng tuyển dụng: 01
- Mô tả công việc:
- Thu thập, phân tích thông tin về thị trường.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Kết hợp với các nhân viên, phòng ban khác nhằm giải quyết, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành Kinh tế vận tải biển, Ngoại thương, Giao thông vận tải, Tài chính Marketing, Luật Hàng hải hoặc Luật Hàng không.
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp; kỹ năng thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ
- Tiếng Anh giao tiếp và làm việc qua email.
3. Địa điểm làm việc:
P.403, tòa nhà City View Tower, 12 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
4. Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 – 16h30
- Thứ 7: 08h00 – 12h00
5. Quyền lợi được hưởng:
- Lương + Thưởng hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ định hình về lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước về kĩ năng, nghiệp vụ.
- Tham gia BHXH và các quyền lợi theo Luật Lao động.
- Thường ngày lễ và thưởng cuối năm.
- Được du lịch nghỉ mát hàng năm.
7. Phương thức nhận hồ sơ:
- Nhận hồ sơ qua địa chỉ email: hr@tnnlogistics.com.vn
- Người liên hệ: Ms. Thu, điện thoại: 0795 256 583
- Hạn nộp: 20/01/2021