Số lượng tuyển dụng:

 – 02 nhân viên kinh doanh tại Hải Phòng

– 02 nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

– 03 nhân viên kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh

  1. Mô tả công việc:
  • Thu thập, phân tích thông tin về thị trường.
  • Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng.
  • Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng.
  • Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
  • Kết hợp với các nhân viên, phòng ban khác nhằm giải quyết, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

2. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành Kinh tế vận tải biển, Ngoại thương, Luật Hàng hải hoặc Luật Hàng không.
  • Thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp; kỹ năng thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ
  • Tiếng Anh giao tiếp và làm việc qua email. 

3. Địa điểm làm việc:

  • Hải Phòng: P.602, tầng 06, Tòa nhà DG Tower, 15 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Hà Nội: Tầng 6, tòa nhà Star Tower,  Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hồ Chí Minh: P.403, tòa nhà City View Tower, 12 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

4. Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 – 16h30
  • Thứ 7: 08h00 – 12h00

5. Hồ sơ:

  • CV, SYLL
  • Bản sao CMND, bằng cấp, chứng chỉ liên quan
  • Giấy chứng nhận sức khỏe
  • 04 ảnh 3×4

6. Quyền lợi được hưởng:

  • Lương + Thưởng hấp dẫn
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ định hình về lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics.
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước về kĩ năng, nghiệp vụ.
  • Tham gia BHXH và các quyền lợi theo Luật Lao động.
  • Thường ngày lễ và thưởng cuối năm.
  • Được du lịch nghỉ mát hàng năm.

7. Phương thức nhận hồ sơ:

  • Nhận hồ sơ qua địa chỉ email: hr@tnnlogistics.com.vn
  • Người liên hệ: Ms.Huyền, điện thoại: 039 6925 968/ 02253 652 145
  • Hạn nộp: 30/06/2019

Bài đã đăng