Nhân viên Kinh doanh làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng
20/05/2019
Số lượng tuyển dụng:
– 02 nhân viên kinh doanh tại Hải Phòng
– 02 nhân viên kinh doanh tại Hà Nội
– 03 nhân viên kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh
- Mô tả công việc:
- Thu thập, phân tích thông tin về thị trường.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Kết hợp với các nhân viên, phòng ban khác nhằm giải quyết, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành Kinh tế vận tải biển, Ngoại thương, Luật Hàng hải hoặc Luật Hàng không.
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp; kỹ năng thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ
- Tiếng Anh giao tiếp và làm việc qua email.
3. Địa điểm làm việc:
- Hải Phòng: P.602, tầng 06, Tòa nhà DG Tower, 15 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng.
- Hà Nội: Tầng 6, tòa nhà Star Tower, Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Hồ Chí Minh: P.403, tòa nhà City View Tower, 12 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
4. Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 – 16h30
- Thứ 7: 08h00 – 12h00
5. Hồ sơ:
- CV, SYLL
- Bản sao CMND, bằng cấp, chứng chỉ liên quan
- Giấy chứng nhận sức khỏe
- 04 ảnh 3×4
6. Quyền lợi được hưởng:
- Lương + Thưởng hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ định hình về lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước về kĩ năng, nghiệp vụ.
- Tham gia BHXH và các quyền lợi theo Luật Lao động.
- Thường ngày lễ và thưởng cuối năm.
- Được du lịch nghỉ mát hàng năm.
7. Phương thức nhận hồ sơ:
- Nhận hồ sơ qua địa chỉ email: hr@tnnlogistics.com.vn
- Người liên hệ: Ms.Huyền, điện thoại: 039 6925 968/ 02253 652 145
- Hạn nộp: 30/06/2019