1. Quyền lợi

  • Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực + lương Kinh doanh
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ và phát triển bản thân qua các khóa học trong nước và Quốc tế
  • Hưởng mọi chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Bộ Luật lao động Việt Nam và quy định của Công ty

2. Mô tả công việc

  • Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường bao gồm: các thông tin của khách hàng và các thông tin liên quan theo kế hoạch của người quản lý trực tiếp phân công
  • Lập kế hoạch cá nhân phát triển khách hàng, doanh thu theo tháng/quý/năm
  • Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Kết hợp với các Bộ phận hỗ trợ liên hệ, giải đáp, tư vấn về dịch vụ cho khách hàng
  • Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng
  • Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng căn cứ theo các nội dung trong hợp đồng
  • Phối hợp cùng nhân viên kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn
  • Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý

3. Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm: Không đòi hỏi
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các ngành thương mại, ngoại thương, kinh tế, kinh doanh quốc tế, xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Tiếng Anh tốt

4. Địa điểm làm việc: 

Tòa nhà City View, 12 Mạc Đĩnh Chi, Phường Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

5. Nhận CV qua mail: hr@tnnlogistics.com.vn


Bài đã đăng