Tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh tại 3 văn phòng (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng)
02/02/2023
1. Địa điểm làm việc:
- Văn phòng HCM: Toà nhà City view 12 Mạc Đĩnh Chi, Phường Dakao, Quận 1, Tp. HCM
- Văn phòng Hà Nội: Toà nhà Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Văn phòng Hải Phòng: Toà nhà DG 15 Trần Phú, Phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng
2. Mô tả công việc
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường bao gồm: các thông tin của khách hàng và các thông tin liên quan theo kế hoạch của người quản lý trực tiếp phân công
- Lập kế hoạch cá nhân phát triển khách hàng, doanh thu theo tháng/quý/năm
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Kết hợp với các Bộ phận hỗ trợ liên hệ, giải đáp, tư vấn về dịch vụ cho khách hàng
- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng
- Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng căn cứ theo các nội dung trong hợp đồng
- Phối hợp cùng nhân viên kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý
3. Quyền lợi:
- Lương cố định +hoa hồng lợi nhuận hấp dẫn
- Được tham gia các khoá học chuyên môn của các hiệp hội trong và ngoài nước như VLI, VILAS, CIFFA, IATA,…
- Du lịch trong và ngoài nước, thưởng các dịp sinh nhật, tết dương lịch, tháng 13, thưởng kinh doanh (1-3 tháng lương)
- Chấp nhận đào tạo ứng viên chưa có kinh nghiệm
4. Yêu cầu:
- Tiếng Anh tốt
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các ngành thương mại, ngoại thương, kinh tế, kinh doanh quốc tế, xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh. Ưu tiên các bạn tốt nghiệp chuyên ngành tại các trường GTVT, Tài chính Marketing, Kinh tế đối ngoại.
Nhận CV qua mail: hr@tnnlogistics.com.vn