1. Quyền lợi

  • Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực + lương Kinh doanh
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ và phát triển bản thân qua các khóa học trong nước và Quốc tế
  • Hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Bộ Luật lao động Việt Nam và quy định của Công ty

2. Mô tả công việc

  • Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường bao gồm: các thông tin của khách hàng và các thông tin liên quan theo kế hoạch của người quản lý trực tiếp phân công
  • Lập kế hoạch cá nhân phát triển khách hàng, doanh thu theo tháng/quý/năm
  • Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Kết hợp với các Bộ phận hỗ trợ liên hệ, giải đáp, tư vấn về dịch vụ cho khách hàng
  • Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng
  • Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng căn cứ theo các nội dung trong hợp đồng
  • Phối hợp cùng nhân viên kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn
  • Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý

3. Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales trong lĩnh vực Logistics, Forwarder
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các ngành thương mại, ngoại thương, kinh tế, kinh doanh quốc tế, xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh. Ưu tiên các bạn tốt nghiệp chuyên ngành tại các trường GTVT, Tài chính Marketing, Kinh tế đối ngoại.
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Tiếng Anh tốt

4. Nơi làm việc: Tòa nhà City View, 12 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

5. Nhận CV qua mail: hr@tnnlogistics.com.vn


Bài đã đăng